หนัง The Lighthouse ได้ Junji Ito เขียนเป็นมังงะเพื่อช่วยโปรโมท

Must Read

สวัสดีคอหนังสยองขวัญทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า หนัง The Lighthouse ได้ Junji Ito เขียนเป็น มังงะ โปรโมตให้กับการออกฉายในญี่ปุ่น

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • The Lighthouse ของผู้กำกับ Robert Eggers เป็นหนังสยองขวัญพล็อตแปลกที่ออกฉายไปเมื่อปี 2019 แล้ว
  • โดยหนังเรื่องนี้ได้ทาง Robert Pattinson มานำแสดงร่วมกับทาง Willem Dafoe และมันก็กำลังจะได้ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นแล้วพร้อมกับได้ทาง Junji Ito มาวาดเป็นฉบับมังงะด้วย
  • ทั้งนี้ The Lighthouse จะมีเวอร์ชันมังงะที่จะปล่อยออกมาเพื่อต้อนรับการเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้
  • โดยที่ตัวมังงะจะเป็นเรื่องสั้นที่จะเป็นการสรุปเรื่องราวของหนัง ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยพรีวิวสองหน้าแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว
  • สำหรับ The Lighthouse จะเล่าเรื่องราวในยุคสมัย 1800s โดยเล่าเรื่องราวของสองผู้ดูแลประภาคารในเกาะแห่งหนึ่งที่เริ่มสูญเสียสติกันไปเรื่อยๆ จากการที่พวกเขาถูกตัดขาดจากโลกภายนอกจากการที่พายุได้พัดเข้ามายังตัวเกาะ
  • ตัวหนังมีจุดเด่นอยู่ตรงที่การนำเสนอบรรยกาศที่มืดหม่นด้วยภาพในสไตล์ขาว-ดำตามแบบฉบับของหนังในสมัยก่อน และยังได้รับคำชมเป็นอย่างมาจากเหล่านักวิจารณ์อีกด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนัง The Lighthouse ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอหนังทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตังค์ค่าตั๋วรอกันไว้ได้เลย เพราะหนังใกล้จะชนโรงเต็มทีแล้วนะครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This