เชฟรอน (ไทย) ร่วมกับ พลังงานมหานคร ขยายจุดให้บริการอัดประจุไฟฟ้าทั่วประเทศแล้ว

Must Read

วันนี้เรามาติดตามความเคลื่อนไหวใหญ่ในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้ากันหน่อย ข่าวใหญ่วันนี้ก็คือ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ในการขยายการติดตั้งบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์แล้ว

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • ความร่วมมือในครั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มทางเลือกด้านผลิตภัณฑ์ โดยปัจจุบันติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ไปแล้ว 9 แห่ง
  • ทั้งนี้บริษัทมีเป้าหมายจะขยายเพิ่มเติมอีกให้ครบ 20 แห่งภายในปี 2564 เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการให้มากยิ่งขึ้น
  • ทั้งนี้สถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ประกอบไปด้วย เครื่องชาร์จระบบปกติ AC (Normal Charger) และระบบชาร์จเร็ว DC (Fast Charge) ที่ใช้เวลาเพียง 15-20 นาที (เวลาในการชาร์จขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่น)
  • รวมทั้งยังอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการด้วยโมบายแอปพลิเคชั่น “EA Anywhere” บนมือถือทั้งในระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ระบบออนไลน์ที่สามารถแสดงตำแหน่งที่ตั้งของสถานีบริการ การนำทาง และการชำระค่าบริการ รวมถึงการอธิบายวิธีการและขั้นตอนการชาร์จที่ง่ายต่อการเข้าใจ สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย

สถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 9 แห่ง ที่มีอยู่ในปัจจุบัน มีดังนี้

  • สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์สาขาไฮเท็กซ์ เพชรพระเทพ (บจก.ไฮเท็กซ์ เพชรพระเทพ) จังหวัดกรุงเทพฯ สาขาลาดกระบัง (บจก.เจ้าคุณ ออยล์) จังหวัดกรุงเทพฯ
  • สาขารามอินทรา (บจก.ขั้นเทพ เพอร์ฟอร์แมนซ์) จังหวัดกรุงเทพฯ
  • สาขาบางนา-ตราด (บจก.สตาร์ เอ็นเนอร์จี เซอร์วิส) จังหวัดสมุทรปราการ
  • สาขาเทพารักษ์ (บจก.ไทยสัมพันธ์ปราการ) จังหวัดสมุทรปราการ
  • สาขาปากเกร็ด (บจก.สินทรัพย์มงคลชัย) จังหวัดนนทบุรี
  • สาขานาจอมเทียน (บจก.สตาร์ จอมเทียน 2020) จังหวัดชลบุรี
  • สาขาบางม่วง (หจก.เกษตรพัฒนา 1993) จังหวัดนครสวรรค์
  • สาขาพิชัย (หจก.ซี.เค.ซี. บิสซิเนส กรุ๊ป สาขา 2) จังหวัดลำปาง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกธุรกิจยานยนต์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ แน่นอนว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าทั่วประเทศไม่มากก็น้อย ซึ่งเราก็ต้องขอสนับสนุนให้เดินหน้าต่อไปอย่างสุดกำลังความสามารถ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This