แนะนำรถยนต์ All New Nissan SKYLINE Crossover รถ SUV รุ่นใหม่ ที่ลุ้นเปิดตัวในปี

Must Read

สวัสดีคอยายนต์ และสาวกนิสสันทุกคน วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมารู้จักรถยนต์ All New Nissan SKYLINE Crossover รถ SUV รุ่นใหม่ ที่ลุ้นเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปความน่าสนใจของรถยนต์ All New Nissan SKYLINE Crossover ได้ดังนี้

  • หลังจากเคยสร้างกระแสเป็นอย่างมาก ในการปล่อยภาพ CG ไปตั้งแต่เมื่อปี 2020 แต่หลังจากนั้นก็เริ่มเงียบๆ ไป และกระแสถูกแทนที่ด้วยการปล่อยเทคโนโลยี e-POWER ใน Nissan Kick ที่กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการยานยนต์ในระดับโลก
  • เมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูจากประเทศญี่ปุ่นว่าเจ้า All New Nissan SKYLINE Crossover นั้นไม่ได้พับโครงการไปแต่อย่างใด แต่ยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อ และเราอาจจะได้เห็นตัวจริงในช่วงกลางปี 2022 นี้
  • ย้อนกลับไปในช่วงปี 2020 ทาง Infinti แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ภายใต้ Nissan อีกที ได้เปิดตัวโมเดลใหม่อย่าง QX55 ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่ใช้พื้นฐานจากรถซีดาน QX50
  • ในการพัฒนา ซึ่ง QX50 ซึ่งใช้พื้นฐานมาจาก EX35 ซึ่งนั้นก็ใช้พื้นฐานของ Skyline ในการพัฒนาอีกที แต่น่าเสียดายที่ QX55 นั้นไม่ได้ทำตลาดในประเทศบ้านเกิดของตัวเองเหมือน QX50 แต่ไปเติบโตในตลาดอเมริกา และสร้างฐานแฟนคลับได้ในระดับหนึ่ง
  • โดยทางผู้ผลิตได้มีการประกาศไว้ว่า Nissan บริษัทต้นทางของโมเดล จะดึงเอา QX55 จากแบรนด์ลูก มาติดตราหลัก และปรับเปลี่ยนขุมกำลังใหม่ โดยใช้งานเครื่องยนต์ VC Turbo 4 ลูกสูบเรียง เป็นกลไกสำคัญในการปั่นกระแสไฟส่งต่อไปยังมอเตอร์ขับ 2 ชุดที่เพลาหน้าและหลัง ซึ่งเป็นรูปแบบของเครื่องยนต์ e:Power ที่เรารู้จักกันดี และจะกลับมาใช้รหัส SKYLINE อีกครั้ง แต่จะมาในรูปแบบของ SUV Crossover ที่ค่อนข้างผิดแปลกไปจากภาพจำที่เราคุ้นเคย
  • อย่างไรก็ตาม All New SKYLINE Crossover ในข่าวนี้ อาจจะไม่ได้ห้อยท้ายด้วยรหัส GT-R อย่างที่ใครๆ ต้องการ

 แต่ในภาพรวมของตลาดแล้วปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบัน SUV และ Crossover แบ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ของผู้บริโภคไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไรที่ SKYLINE คันใหม่นั้นจะมาในรูปแบบของ SUV Crossover ที่เป็นไปตามความต้องการของตลาด และจากข้อมูลที่เราได้มานั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่ตัวรถจะพัฒนาเสร็จสิ้นจนเห็นออกมาเป็นตัวจริงในช่วงกลางปี 2022 และอาจจะเปิดจำหน่ายกันในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 เลยก็เป็นไปได้ แต่ทั้งนี้ก็คาดอีกว่า คงเริ่มกันที่ตลาดประเทศญี่ปุ่นกันก่อน และค่อยๆ กระจายไปยังตลาดอื่นๆ ทั่วโลกในช่วงเวลาต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This