แนะนำรถยนต์ New Mitsubishi eK X EV ราคา 650,000 บาท ขับได้ไกล 180 กม.

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน วันนี้เราจะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักรถยนต์ New Mitsubishi eK X EV ราคา 650,000 บาท ขับได้ไกล 180 กม. ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ New Mitsubishi eK X EV ได้ดังนี้

  • Mitsubishi eK X EV (อ่านว่า อีเค ครอส อีวี) เป็นรถยนต์พิกัด Kei car ขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 64 แรงม้า (47 kW) แรงบิดสูงสุด 195 นิวตัน-เมตร แบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออนความจุ 20 kWh สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางราว 180 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มแต่ละครั้ง (ภายใต้มาตรฐานการทดสอบ WLTC ของญี่ปุ่น
  • รองรับการชาร์จด่วนด้วยกำลังไฟ 30 kW จนถึงระดับ 80% ภายในเวลาราว 40 นาที และยังรองรับระบบ V2L (Vehicle to Load) และ V2H (Vehicle to Home) สำหรับจ่ายกระแสไฟให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งบ้านทั้งหลังในกรณีไฟดับได้อีกด้วย
  • ติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ MI-PILOT ที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน (ACC) และระบบช่วยประคองรถให้อยู่ในเลน (LKA) เพื่อช่วยลดความตึงเครียดของผู้ขับขี่ขณะอยู่บนทางด่วนหรือทางหลวงระหว่างจังหวัด รวมถึงมีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ MI-PILOT Parking ที่อาศัยเซ็นเซอร์ 12 จุดรอบคัน เพื่อช่วยถอยจอดให้โดยอัตโนมัติทั้งการจอดขนานกับฟุตบาทและจอดเข้าซอง
  • ห้องโดยสารรองรับได้ 4 ที่นั่ง พร้อมเบาะนั่งด้านหน้าแบบกึ่ง Bench seat ติดตั้งหน้าจอขนาด 9 นิ้ว ระบบ Mitsubishi Connect สามารถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ได้ ทั้งยังสามารถเลือกติดตั้งกระจกมองหลังแบบดิจิทัลที่ทำงานคู่กับกล้องมองภาพรอบคันเป็นออปชันเสริมได้

มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วย รุ่น G ราคาจำหน่าย 2,398,000 เยน หรือประมาณ 650,000 บาท และรุ่น P ที่ถูกตกแต่งเพิ่มความบึกบึนสไตล์ครอสโอเวอร์ ราคาจำหน่าย 2,932,600 เยน หรือประมาณ 789,000 บาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This