แนะนำ Magic Keyboard With Touch ID, Magic Trackpad, Magic Mouse สีดำ เปิดตัวใหม

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เราก็มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า เมื่อเร็วๆ นี้ Apple ได้เปิดตัว Magic Keyboard With Touch ID, Magic Trackpad, Magic Mouse สีดำ จึงอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้ดังนี้

  • Apple เปิดตัว Magic Keyboard With Touch ID, Magic Trackpad และ Magic Mouse มาในสีดำและสีเงิน เพื่อให้เข้ากับ Mac Studio และ Studio Display ที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เนื่องจาก ‌Mac Studio‌ และ Studio Display ไม่ได้มาพร้อมกับอุปกรณ์ต่อพ่วง ดังนั้น ผู้ใช้งานจึงจำเป็นต้องซื้อคึย์บอร์ด, แทร็กแพดหรือเมาส์ แยกต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่า Apple มีวางจำหน่าย
  • Magic Keyboard with Touch ID and Numeric Keypad มาพร้อมปุ่มสีดำ และสาย USB-C เป็น Lightning แบบถักสีดำ วางจำหน่ายในราคา 199 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 6,590 บาท
  • Magic Trackpad พื้นผิว Multi-Touch สีดำ มาพร้อมสาย USB-C เป็น Lightning แบบถักสีดำ วางจำหน่ายในราคา 149 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 4,890 บาท
  • Magic Mouse พื้นผิว Multi-Touch สีดำ มาพร้อมสาย USB-C เป็น Lightning แบบถักสีดำ วางจำหน่ายในราคา 99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 3,190 บาท

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจจาก Apple ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวค่ายผลไม้กันทุกคน และหากมีผลิตภัณฑ์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจจากทางแอปเปิ้ลอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This